Điều hướng

ảnh đại diện

TIÊU ĐỀ

VỚI GIÁ THÀNH DỊCH VỤ CHỈ 35K/MÁY, CHÚNG TÔI LÀM VIỆC 24/24H TẤT CẢ CÁC NGÀY TRONG TUẦN, XIN CÁM ƠN

DỊCH VỤ CHUYỂN ĐỊA ĐIỂM QUÁN NÉT GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI

Dịch vụ CHUYỂN ĐỊA ĐIỂM QUÁN NÉT giá rẻ tại Hà Nội

Nghề kinh doanh game nét nhiều khi thấy rất vất vả, không kể việc bỏ ra số vốn ban đầu lớn, người sẵn có tiềm lực kinh tế thì không nói, có những anh em không có vốn nhưng vì đam mê với nghề nét, hoặc chưa có việc làm ổn định mà đi vay mượn mở quán nét, lãi mẹ đẻ lãi con, rủi  cũng không hề nhỏ, địa điểm làm ăn tốt thì ok, lỡ mà nó không được như ý thì phương án là gì ? chuyển địa điểm kinh doanh nét .Vốn mình cũng là chủ nét, mình thấy trong kinh doanh game nét không thể thiếu món
 DỊCH VỤ CHUYỂN QUÁN NÉT, chuyển mặt bằng kinh doanh quán nét.






+ VÌ SAO phải chuyển ?

-  Vì địa điểm kinh doanh hiện tại không được như ý, không hợp phong thủy..
-  Vì khu bạn kinh doanh cạnh tranh khắc nghiệt, doanh thu không đảm bảo chi phí
-  Vì lão chủ nhà xxx trái khoáy, hết hạn hợp đồng nhà, nhà giả tỏa... cần CHUYỂN QUÁN GẤP
-  Vì ......rất nhiều lý do dời ơi,đất hỡi khác mình phải chuyển địa điểm kinh doanh quán nét

=>> 1 mình ông chủ nét tự tháo dỡ từ bàn, ghế, máy móc, thuê xe, lắp lại mọi thứ như ban đầu, dây mạng dây điện làm lại ..v..v..v vân vân và vân vân những cái nhỏ nhặt góp lại, mà nếu 1 người không có kinh nghiệm làm, thời gian làm sẽ kéo dài rất rất lâu, mệt mỏi, chưa kể có thể lỗi linh kiện (đồ điện tử mà ) . do vậy chúng tôi mở dịch vụ chuyển quán nét, chuyển địa điểm kinh doanh quán nét, giúp chủ phòng nét.

- Tiết kiệm thời gian chuyển quán
- Được đảm bảo độ an toàn cho linh kiện trong quá trình vận chuyển
- Tư vấn nhiệt tình những hiểu biết của chúng tôi về những lỗi vặt phòng nét hay gặp phải
- Làm việc với giá cả phải chăng nhất .....................
- Vệ sinh linh kiện sạch sẽ trước khi lắp đặt hoàn thiện
==>> Thu hút lượng khách tiềm năng ở địa điểm mới, tạo ra lượng khách ổn định cho quán




HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI: Long GiaLâm  0973.163.762 hoặc 098.999.8682
Dịch vụ phòng nét chuyên nghiệp - luôn đồng hành cùng chủ quán nét
bảo trì phòng nét xem thêm tại:Vệ sinh máy tính quán nét
FB cá nhân : Long nét

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét